Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bán loa karaoke Bmb Cs 450 Mk II giá rẻ tại Bảo Châu ELEC

Với thương hiệu loa BMB từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường bằng chất lượng âm thanh hoàn hảo, mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bài viết này Bảo Châu ELEC (nhà cung cấp các thiết bị điện tử âm thanh số 1 Việt Nam) xin giới thiệu với Quý khách sản phẩm mang tên loa karaoke Bmb Cs 450 Mk II. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, hiện tại đang được bán tại cửa hàng điện  tử âm thanh Bảo Châu.

Bộ loa Bmb Cs 450V Mk II được thiết kế với công suất đầu vào lên tới 450W nên khả năng cho ra âm thanh chắc khỏe chính vì thế nên phù hợp với nhiều loại amply karaoke khác. Nhờ có tính năng ưu việt này cộng thêm độ uy tín của Bảo Châu EKLEC nên trong năm 2014 chúng tôi đã bán được hàng nghìn chiếc, sau đó đều có phản hồi tốt từ phía khách hàng

Sản phẩm được các chuyên gia âm thanh thiết kế rất đẹp mắt và tiện lợi cho việc lắp đặt cũng như sử dụng nó. Đặc biệt khi Quý khách mua tất cả các sản phẩm tại Công ty chúng tôi thì sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển miễn phí trong bán kính 30km.

Hiện tại Giá loa karaoke chính hãng này đang được niêm yết tại các cửa hàng, đại lý, showroom chính thức của Bảo Châu ELEC với giá ưu đãi tốt nhất. Sản phẩm được bảo hành 2 năm và hỗ trợ giao hàng, lắp đặt trên Toàn Quốc.

Vậy Loa karaoke Bmb Cs 450 Mk II có những đặc điểm gì nổi bật?

+ Hàng chính hãng Nhật Bản 100%, chất lượng đỉnh cao nhưng giá lại rất bình dân (1.500.000vnđ)

+ Thiết kế nhỏ gọn, màu lôi cuốn góp phần tạo cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm sang trọng hơn nhiều

+ Loa chuyên dùng cho dàn âm thanh gia đình, phòng hát. Cụ thể thích hợp cho phòng với diện tích 10 – 15m2

+ Loa được trang bị loa bass đường kính 25cm nên cho tiếng bass chắc và sâu

+ Loa treep mềm mại và mượt mà đặc biệt không bị tróe

+ Loa bass được trang bị nam châm 2 tầng nên rất phù hợp với đánh nhạc công suốt lớn đặc biệt là karaoke

+ Dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh

+ Độ nhạy cao còn giúp loa tiết kiệm điện năng, phát ra với âm lượng lớn mà không cần một lượng điện quá nhiều nêm đã mang lại giá trị kinh tế cao cho người dùng

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Công suất âm thanh (W): 450W

Tần số thấp nhất (Hz): 40Hz

Tần số cao nhất (kHz): 20kHz

WAY: 2WAY

Màu sắc: Màu đen

Trở kháng(Ω): 8Ω

Chiều rộng(mm): 501

Chiều cao(mm): 286

Chiều dài(mm): 291

Trọng lượng(kg):  10.8kg

Loa karaoke BMB CS 450V Mk II nên ghép với các thiết bị âm thanh nào?

Loa BMB CS 450V Mk II là dòng loa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên Thế Giới, chính vì thế mà sản phẩm không kén chọn bất cứ sản phẩm thiết bị âm thanh nào phối ghép với sản phẩm.

Tuy nhiên là dòng sản phẩm hướng tới hệ thống âm thanh karaoke gia đình, chính vì thế sau đây Bảo Châu ELEC xin đưa ra một số thiết bị phối ghép phù hợp cho một hệ thống âm thanh gia đình cao cấp.

Thứ nhất: Về dòng Amply karaoke, Bạn nên chọn dòng Amply karaoke đang nổi đình nổi dám trên thị trường hiện nay, Đó chính là dòng Amply Jarguar 203N Komi chính hãng (Dòng sản phẩm được lắp ráp và sản xuất bởi Amply Jarguar tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam bởi công ty cổ phần KOMI). Hiện tại giá Amply Jarguar chính hãng này là 5.200.000 đồng

Thứ hai: Về dòng đầu karaoke. Bạn nên chọn đầu karaoke BTE V6 2T, đây là dòng đầu karaoke thế hệ mới tiên tiến bậc nhất hiện nay trong làng đầu karaoke. Tuy nhiên giá đầu karaoke BTE này lại hơi cao so với một hệ thống karaoke gia đình bình thường nên bạn có thể thay thế bằng đầu karaoke hanet play X One của hãng sản xuất đầu hát karaoke Hanet.  Để mua được giá đầu karaoke hanet này rẻ nhất hãy đến cửa hàng, đại lý, Showroom của Bảo Châu ELEC.

Thứ ba: Về dòng Micro bạn có thể chọn dòng micro không dây hay micro có dây cũng được, phụ thuộc vào sở thích và điều kiện của quý khách. Về dòng micro có dây thì giá thành rẻ hơn tuy nhiên lại không tiện ích bằng dòng micro không dây.

Thứ tư: Ngoài ra bạn cũng có thể đầu tư cho hệ thống karaoke của mình một bộ loa siêu trầm hay còn gọi là sub karaoke để hệ thống âm thanh của bạn nghe tuyệt vời hơn. Nhưng với đôi loa BMB CS 255 thì chất lượng âm thanh đã quá tuyệt vời rồi nên không nhất thiết phải dùng loa siêu trầm.

Đôi nét về Bảo Châu:

Là đơn vị hoạt động gần 10 năm trong lĩnh vực âm thanh - Bảo Châu ELEC được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm mà Bảo Châu  ELEC cung cấp.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm bạn hoàn toàn được hỗ trợ tư vấn miễn phí cách chọn, sử dụng thiết bị karaoke. Bảo Châu ELEC hân hạnh được phục vụ các bạn, hướng dẫn các bạn cách lựa chọn dàn loa karaoke gia đình, kinh doanh sao cho phù hợp với nhu cầu, điều kiện, diện tích phòng hát của bạn nói riêng, và tư vấn về âm thanh nói chung. Bảo Châu ELEC sẵn sàng vận chuyển, lắp đặt tận nơi cho quý khách.

Chúng tôi cam kết toàn bộ những dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng có tem bảo hành của nhà sản xuất, tem bảo hành của nhà phân phối, và tem bảo hành của Bảo Châu ELEC. Là địa chỉ bán hàng âm thanh tin cậy nhất hiện nay.

CTY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐIỆN TỬ BẢO CHÂU

Bảo Châu ELEC – Nghe là Hay, Hát là Mê

Cơ sở chính : Số 9 Giáp Nhất-Thanh Xuân – Hà Nội ( Cách Ngã tư sở 300m, Gần Cầu Cống Mọc Quan Nhân)

Cơ sở 2 : Số 193 Phúc Diễn -Từ Liêm – Hà Nội ( Cách Cầu Diễn 300m đường vào Hỏa Lò)

Tư vấn: 0943 318 313 – 01677 36 5555 – 0944 216 616

Mail: Baochauelec@gmail.com

Website: Vinakaraoke.vn - Baochauelec.com - Chauaudio.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét