Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Giới thiệu Amply Jarguar 203N Komi phiên bản nâng cấp 2016

Amply Jarguar 203N Komi nhập khẩu Hàn Quốc chính là sản phẩm mà Công ty điện tử âm thanh Bảo Châu chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý khách trong bài viết này. Chất lượng mà amply này có thể đạt đến độ cao cấp dành cho bộ dàn karaoke Vip của hãng sản xuất loa nổi tiếng thế giới mang thương hiệu Jarguar.

Là dòng sản phẩm được thừa hưởng những công nghệ sản xuất Amply tiên tiến của MỸ, Amply Jarguar PA 203N đang cho thấy khả năng vượt trội so với các loại Amply khác về chất lượng âm thanh và chất lượng sản phẩm.

Nhờ vào chất lượng của amply karaoke 203N này mà doanh số bán hàng của Bảo Châu ELEC đã có một bước đột phá không tưởng. Và hiện amply karaoke này là sản phẩm bán chạy nhất tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu ELEC trên toàn quốc.

Amply Jarguar 203N sản phẩm có thiết kế mới mẻ sò công suât cỡ cực lớn, cùng với dàn linh kiện cho dàn Amply chất lượng cao, Amply karaoke Jarguar Hàn Quốc mang lại cho người dùng một cảm giác vô cùng choáng ngập với công suất cực mạnh mẽ, thiết bị có âm thanh nhạc nền sắc sảo. tiếng hát thoát ra nhẹ nhàng, bay bổng, ấm áp nhưng vẫn cho cảm giác trong sáng – đặc điểm mà khó có dòng  thiết bị Amply karaoke nào hiện nay trên thị trường có thể có được.



Những tính năng vượt trội của Amply Jarguar 203N:

Amply Jarugar 203N là thiết bị âm thanh được sản xuất bới Công ty cổ phần điện tử Suhyoung là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất amply karaoke chuyên dụng cho dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke kinh doanh. Và hiện tại Công ty này đang không ngừng phát triển nghiên cứu để có thể sáng tạo ra thiết bị âm thanh thật sự chất lượng có khả năng truyền âm thanh một cách hoàn hảo.

Amply Jarugar 203N là sản phẩm cao cấp giúp bạn và người thân có được những phút giây giải trí tuyệt vời ngay tại nhà, chuyên dùng cho dàn karaoke chuyên nghiệp hoặc dùng để nghe nhạc. Echo Digital tạo tiếng mượt mà trong sáng, giúp tiếng hát hay hơn. Trong khi đó, hai Volume Channel giúp cân bằng âm thanh cho mọi không gian, tạo âm thanh trung thực, sống động.

Từ khi ra đời đến nay, Amply karaoke Jarguar 203N đã thỏa mãn yêu cầu của những người đam mê âm nhạc. Nó đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu khắt khe nhất của một hệ thống karaoke tối tân. Amply Jarguar 203N luôn mang đến nhạc nền đúng nghĩa karaoke với chất âm rất xuất sắc, giữ được sự mềm mại, uyển chuyển và loại bỏ hết biểu hiện của sự khô cứng.

Hiệu quả tản nhiệt của sản phẩm Amply Jarguar 203N được thiết kế sau các chuyên gia khi nắm bắt được chính xác hiện tượng đối lưu của dòng âm thanh và cấu trúc của bảng tản nhiệt để có thể tối đa hóa sự tản nhiệt ra bên ngoài của dàn Amply karaoke này.

Đặc biệt, Jarguar 203N còn luôn tạo cảm hứng cho người hát vì nó triệt tiêu hầu hết tạp âm, giúp Micro hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu, tránh đi việc bị hú, làm cho tiếng hát thật trong trẻo, mượt mà, dễ dàng vươn cao. Kèm theo đó là công nghệ tạo tiếng vang tối tân nhất, bạn sẽ thỏa sức ca hát, khoe giọng “oanh vàng” cùng bạn bè và người thân.

Để có thể tạo ra thiết bị với âm thanh vô cùng sống động đến mức chân thực và sự chi tiết ở các dải tần thấp, cao là điều kiện cần và đủ của dàn Amply hát karaoke chuyên nghiệp, amply jarguar 203N sử dụng tụ điện mạch vòng cung 20.000..F là AMP công suất lớn.

 

Thông số kỹ thuật

+ Công suất ngõ ra : 150W x 2CH(480W)

+ Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro (2 trước, 2 sau) 2 kênh ngõ vào âm thanh 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

+ Hiệu ứng : 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay

+ Công suất hiệu dụng : 480 Watts

+ Kích thước : 450 (Ngang) x 200(Cao) x 350 (Sâu)

+ Quy cách: Máy tăng âm – 200w – Màu đen.

+ Công suất sử dụng: 4IC – 4 Ω

+ Công suất tiêu thụ: 550 W

+ Điện áp sử dụng: 220VAC/50-60Hz

+ Khối lượng: 11kg

Với những thông số kỹ thuật cùng những ưu điểm vượt trội của amply karaoke Jarguar 203N và những điểm mạnh của amply Jarguar thì dòng amply karaoke này khá dễ kết hợp với các dòng thiết bị khác nhưng để đưa ra chất lượng hoàn hảo về âm thanh.

Bên cạnh việc cung cấp Amply jarguar 203N KOMI nhập khẩu Hàn Quốc chính hãng thì tại Bảo Châu ELEC còn có những dòng sản phẩm khác liên quan đến PA 203N. Có thể kể đến như Amply Jarguar 203N Gold mới nhất hay dòng Amply jarguar 203N hàng bãi vang liền núm béo hay dòng Amply jarguar 203N Việt Nam hàng nội địa chính hãng

Được biết đến là đơn vị phân phối độc quyền tai Việt Nam nên khi bạn tới với cửa hàng, đại lý của Bảo Châu bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cách lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp điều kiện kinh tế, phù hợp với không gian, diện tích, cũng như sở thích của bạn.

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực âm thanh Bảo Châu ELEC cam kết cung cấp hàng chính hãng có tem bảo hành của nhà sản xuất, tem bảo hành của nhà phân phối, và tem bảo hành của Bảo Châu ELEC. Là địa chỉ bán hàng âm thanh tin cậy nhất hiện nay.

Bảo Châu ELEC cũng trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do Bảo Châu ELEC phân phối trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng, nỗ lực từng ngày để đem những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, giá thành hợp lý nhất để phục vụ quý khách.

Bảo Châu ELEC hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét